Đại lý Phân phối cấp 1 đèn led và thiết bị điện Duhal

Duhal Việt Nam
Th 5 01/06/2023

Đại lý Phân phối cấp 1 đèn led Duhal, thiết bị điện Duhal

Đèn led Duhal và Thiết bị điện Duhal của Công ty cổ phần công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal được sản xuất tại Việt Nam ở hai nhà máy chính: nhà máy 1 đặt tại khu công nghiệp Tân Mỹ Chánh tỉnh Tiền Giang, nhà máy 2 đặt tại khu công nghiệp Giao Long, tỉnh Bến Tre, Việt Nam.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp chiếu sáng, thiết bị điện tại Việt Nam, Công ty cổ phần công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal tự hào là nhà sản xuất đèn led và thiết bị điện lớn nhất Việt Nam.

Với mục tiêu cung cấp giải pháp hoàn hảo nhất cho mọi kiến trúc, Duhal đã nghiên cứu và đưa ra thị trường đồng bộ các sản phẩm bao gồm đèn led, công tắc ổ cắm, tủ điện, aptomat, ống luồn dây điện và các loại vật tư phụ kiện trong nghành điện.

Để đưa sản phẩm đến gần nhất, nhanh nhất tới tay người tiêu dùng, đảm bảo chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất Duhal đã không ngừng xây dựng và phát triển hệ thống đại lý và nhà phân phối rộng khắp trên toàn quốc và một số nước trên thế giới.

 

Công ty TNHH Thiết bị điện nước Hà Nội tự hào là đối tác chiến lược, Đại lý phân phối cấp 1 đèn led và thiết bị điện Duhal!

Đại lý phân phối cấp 1 dèn led duhal, thiết bị điện Duhal

Chứng nhận Công ty Thiết bị điện nước Hà Nội là đối tác chiến lược - Đại lý phân phối cấp 1 đèn led và thiết bị điện Duhal.

Mua bóng đèn Duhal, ống luồn dây điện, thiết bị điện Duhal chính hãng ở đâu

- Mua bóng đèn Duhal, ống luồn dây điện, thiết bị điện Duhal ở đâu là thắc mắc của nhiều người.

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị điện và đèn chiếu sáng, điều này tạo điều kiện cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất, có giá cả cạnh tranh nhất nhưng nó cũng khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn mua thiết bị điện và đèn led Duhal ở đâu có chất lượng, giá thành tốt nhất.

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện nước và chiếu sáng cho các công trình, dự án và các đại lý bán hàng, Công ty TNHH Thiết bị điện nước Hà Nội tự hào là đại lý phân phối cấp 1, đối tác chiến lược và là đơn vị phân phối hàng đầu các thiết bị điện và đèn led Duhal chính hãng.

- Để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn mua thiết bị điện và đèn led Duhal chính hãng, Quý đại lý và các công trình dự án vui lòng đến kho hàng của công ty chúng tôi tại địa chỉ: Số 1 ngõ 184 đường Văn Minh, Di trạch, Hoài Đức, Hà Nội hoặc qua số điện thoại 02433993888, 0565773777.

- Đại lý phân phối cấp 1 đèn led và thiết bị điện Duhal - Công ty TNHH Thiết bị điện nước Hà Nội luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm thiết bị điện và đèn led Duhal chính hãng, mức chiết khấu bán hàng tốt nhất và luôn mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ sau bán hàng tận tình chu đáo.

BÁO GIÁ ĐÈN LED VÀ THIẾT BỊ ĐIỆN DUHAL THEO YÊU CẦU

Lợi ích khi mua hàng Duhal tại đại lý phân phối cấp 1 – Công ty Thiết bị điện nước Hà Nội

- Chúng tôi phân phối đèn led Duhal, các thiết bị điện Duhal qua các đại lý bán hàng, qua các nhà thầu và trực tiếp chủ đầu tư.

- Chúng tôi luôn tư vấn để Quý khách hàng mua được loại đèn led và thiết bị điện Duhal phù hợp nhất với nhu cầu của công trình, dự án với chi phí thấp nhất, hiệu quả cao nhất.

- Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, mới chưa qua sử dụng. Khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom đèn led và thiết bị điện Duhal tại Công ty TNHH Thiết bị điện nước Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm.

- Giá bán kèm chiết khấu cực tốt cùng nhiều khuyến mãi từ nhà sản xuất. Khách hàng sẽ luôn được cập nhật giá bóng đèn và thiết bị điện Duhal mới nhất.

- Giao hàng toàn quốc.

- Các sản phẩm đèn led và thiết bị điện Duhal chúng tôi cấp ra thị trường đầu được bảo hành chính hãng, chuyên nghiệp.

Các loại đèn và thiết bị điện Duhal được phân phối tại đại lý cấp 1

Tất cả các sản phẩm đèn led và thiết bị điện mang thương hiệu Duhal đều được Công ty Thiết bị điện nước Hà Nội nhập về và phân phối ra thị trường:

- Đèn led Duhal chiếu sáng văn phòng (đèn lắp đặt cho các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khách sạn…).

- Đèn led Duhal chiếu sáng dân dụng, các loại bóng đèn (đèn led tuýp, led bulb, bán nguyệt, downlight, trang trí, cửa hàng, nhà ở…).

- Đèn led Duhal chiếu sáng công nghiệp (đèn nhà xưởng, nhà kho, nhà xe…).

- Đèn led Duhal chiếu sáng ngoài trời (sân thi đấu, sân vườn, đèn đường…).

- Đèn led Duhal chiếu sáng chuyên dùng (đèn thoát hiểm, đèn chống thấm, đèn khẩn cấp, đèn báo,...)

Xem thêm các loại đèn led Duhal Tại đây

Các dòng công tắc ổ cắm cao cấp Duhal:

- Công tắc ổ cắm Moon T

- Công tắc ổ cắm moon K

- Công tắc ổ cắm Jupiter

- Công tắc ổ cắm Venus

- Công tắc ổ cắm Uranus S

- Công tắc ổ cắm Uranus

- Công tắc ổ cắm Saturn K

- Công tắc ổ cắm Saturn S

- Công tắc ổ cắm K Series

- Công tắc ổ cắm S1 Series

- Công tắc ổ cắm S2 Series

Xem thêm báo giá công tắc ổ cắm Duhal Tại đây

Các dòng aptomat cao cấp Duhal:

- Aptomat MCCB S8 Duhal

- Aptomat MCCB K8, K9 Duhal

- Aptomat MCB dòng cắt 400V - 6kA Duhal

- Aptomat MCB dòng cắt 400V - 10kA Duhal

- Cầu dao dòng rò Duhal RCBO 30mA - 6kA

- Cầu dao chống giật RCCB Duhal dòng rò 30mA

- Át cóc CB Duhal

- Tủ điện Duhal

Xem thêm báo giá aptomat, tủ điện Duhal Tại đây

Ống luồn dây điện và phụ kiện Duhal…

Xem thêm báo giá ống luồn dây điện Duhal Tại đây

Giới thiệu về đèn led Duhal, thiết bị điện Duhal

Đèn led và thiết bị điện Duhal là sản phẩm của công ty Công ty CP công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal được sản xuất tại hai nhà máy của công ty ở Việt Nam.

Công ty CP công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal

Được thành lập từ năm 1993 với tên gọi Công ty TNHH Sản xuất thương mại Đức Hậu Long (Duhal Co.) tại Thành Phố Hồ chí Minh, Việt Nam. Đến năm 2003 – 2007 công ty mở rộng đầu tư tại Tiền Giang với tên gọi Công ty TNHH Công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal.

Từ năm 2014 Công ty TNHH Công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal được chứng nhận là Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ tỉnh Tiền Giang.

Duhal có hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, được kiểm soát bởi hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế - ISO 9001:2015 – cấp bởi TUV Rheinland, CHLB Đức.

Duhal xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến môi trường quản lý ISO14001.

Trải qua 30 năm phát triển, thương hiệu Duhal đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường và đã đạt được rất nhiều danh hiệu trong nước và quốc tế, như:

- Giải thưởng Thành tích xuất sắc Quốc gia các năm 2006, 2007, 2009, 2010, 2013.

- Huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng Vietbuild Quốc tế Triển lãm xây dựng.

- Năm 2008 Duhal đạt Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

- Năm 2010 Duahl đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do Người tiêu dùng bình chọn và bắt đầu gia nhập vào thị trường xuất khẩu.

- Năm 2012 Duhal đạt Top 50 sản phẩm vàng thời kỳ hội nhập WTO.

- Năm 2015 công ty Đức Hậu Long đầu tư 02 nhà máy sản xuất đèn led, thiết bị điện Duhal tại Cụm Công nghiệp Tân Mỹ Chánh Tiền Giang và Khu Công nghiệp Giao Long Bến Tre.

- Năm 2016 Duahl đạt giấy chứng nhận ISO 9001: 2008.

- Năm 2017 Duhal đạt chứng nhận ISO 9001:2015 và nâng năng lực sản xuất lên đến 50 triệu sản phẩm/năm.

Duhal luôn nỗ lực xây dựng các giá trị và duy trì sự tin tưởng của khách hàng. Duhal nỗ lực mở rộng không chỉ trong nước thị trường mà còn thiết lập hệ thống nhà phân phối tại Châu Á, Châu Âu, Mỹ.

Duhal led tự hào vì có rất nhiều dự án trọng điểm sử dụng các sản phẩm đèn LED Duhal. Điển hình là khách sạn Marriott ở Hà Nội, đặc biệt là sản phẩm đèn LED Duhal được sử dụng để thay thế cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng của tòa nhà Bitexco là biểu tượng Tòa nhà TP.HCM, tòa nhà Bitexco xếp thứ 5 trong Top 20 tòa nhà ấn tượng nhất thế giới năm 2013.

Với khẩu hiệu “HÃY TỰ HÀO VỀ ĐÈN LED VIỆT NAM”. Hiện nay Duhal không chỉ được biết đến là nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng lớn nhất Việt Nam mà còn là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp chiếu sáng tốt nhất trong nước.

Với trang thiết bị hiện đại, tự động hóa theo công nghệ Hàn Quốc, Nhật Bản Công ty cổ phần công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal luôn hướng tới mục tiêu là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp chiếu sáng tốt nhất và lớn nhất Việt Nam. Mang tới thị trường những sản phẩm tốt nhất, công nghệ hiện đại.

Sự năng động, không ngừng đổi mới, đội ngũ kỹ sư giỏi và liên tục cập nhật ứng dụng các công nghệ mới hiện đại trên thế giới đã giúp Duhal ngày càng tiến xa hơn trong công nghệ sản xuất đèn Led của Việt Nam.

Đèn led Duhal được thiết kế hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp giúp sản phẩm tiết kiệm điện, giảm chi phí lắp đặt, vận hành. Duhal led đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, với nhiều kích thước và công suất khác nhau.

 

Xem chi tiết báo giá đèn led và thiết bị điện Duhal Tại đây

 

0243 3883 999

Chat Zalo