Đèn led tấm Panel Duhal - cao cấp, giá rẻ

Duhal Việt Nam
Th 3 10/10/2023

Led tấm Panel Duhal được sử dụng nhiều nhất cho các cao ốc, văn phòng công sở, hội trường, khách sạn , ngân hàng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, hành lang, shop, showroom trưng bày phù hợp cho những vị trí lắt đặt trần thạch cao. Để biết được các đặc tính của sản phẩm, chúng ta tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Đèn led tấm Panel Duhal cao cấp giá rẻ

Thế nào là đèn led tấm panel

Đèn led tấm panel là loại đèn led có thiết kế dạng tấm mỏng, khổ lớn sử dụng lắp đặt âm trần, lắp nổi hoặc treo thả trần. Đèn led tấm khổ lớn ngoài chức năng chiếu sáng nó còn làm cho không gian được đẹp và thẩm mỹ hơn.

Đèn led tấm Panel còn được gọi với các tên khác như dèn led panel, đèn led tấm, đèn led panel khổ lớn ...

Ngày nay với các ưu điểm nổi trội và kiểu dáng thiết kế đẹp, hiện đại đèn led Panel là sự thay thế hoàn hảo cho các loại máng đèn huỳnh quang truyền thống.

Đèn led tấm panel Duhal là gì và cách bảo quản đèn bền lâu

Đèn led tấm Panel Duhal - máng đèn tán quang led Duhal là sản phẩm của Công ty cổ phần công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal được sản xuất tại Việt Nam.

Các mẫu đèn led panel có thiết kế hiện đại ra đời nhằm dáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tính thẩm mỹ của các công trình xây dựng, các không gian nội thất hiện đại, thay thế các loại máng đèn truyền thống trước đây.

Các ưu điểm của đèn led Panel Duhal

- Máng đèn tán quang led Duhal, Đèn led Panel Duhal  có thân đèn thiết kế lắp âm trần thả T3 được làm bằng thép cao cấp sơn tĩnh điện trên dây chuyền sơn tự động, được xử lý Phosphat chống rỉ sét.

- Chụp mica tán quang cao cấp cho ánh sáng dịu nhẹ, chống chói.

- Thiết kế mới sử dụng thấu kính đưa ánh sáng trực tiếp lên mặt tán quang giảm tổn hao ánh sáng trong quá trình truyền dẫn nhờ đó cải thiện rất tốt hiệu suất quang học.

- Tùy chọn: -IPxx (xx: 44, 54, 65)

- Đèn Led Panel Duhal là một thiết bị chiếu sáng có công suất lớn, hiệu suất phát quang cao và dịu êm. Mẫu đèn led panel có kiểu dáng thiết kế siêu mỏng, nhờ vậy việc lắp đặt không quá phức tạp mà vẫn có thể tạo nên điểm nhấn cho không gian sống. Ngoài ưu điểm về thiết kế, chúng còn được đánh giá có hiệu suất chiếu sáng cao, ổn định và tiết kiệm năng lượng,... Sau đây, là các đặc tính nổi bật của đèn led Panel Duhal:

- Đèn led Panel Duhal được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, trên dây chuyền công nghiệp hiện đại. Đèn panel Duhal không chỉ đem tới nguồn ánh sáng phổ rộng mà còn an toàn và thoải mái khi sử dụng.

- Đèn led panel Duhal có chụp được làm bằng vật liệu Mica làm cho nguồn sáng ánh sáng dịu êm, không bị chói mắt khi sử dụng liên tục.

- Đèn led Panel Duhal có tuổi thọ rất cao, trung bình là 45.000 giờ, đồng thời đèn được sản xuất từ chip led cao cấp nên có thể tiết kiệm tối đa năng lượng mà vẫn đảm bảo nguồn phát sáng ổn định.

- Ánh sáng đèn led Panel Duhal chiếu tự nhiên, rõ nét không bị chớp giật mang đến trải nghiệm an toàn cho thị giác.

- Kiểu dáng của đèn được thiết kế siêu mỏng, lắp đặt và thay thế dễ dàng, phù hợp cho các vị trí trần thạch cao.

- Đèn led Panel được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới, hiện đại đáp ứng được chỉ số kỹ thuật an toàn.

- Vỏ đèn được chế tạo từ chất nhựa tốt có thể cách điện và chống cháy an toàn.

- Khung đèn được làm bằng chất lượng hợp kim nhôm cao cấp với trọng lượng nhẹ có thể chống được oxy hóa.

den-led-panel-duhalĐèn led Panel được sản xuất trong dây chuyền công nghệ mới

Đánh giá chất lượng của đèn led Panel Duhal

Với những đặc tính ấn tượng như trên, đèn led Panel Duhal được người dùng đánh giá cao về chất lượng, cụ thể:

- Thiết kế mới mẻ: Đèn led Panel Duhal được thiết kế theo dạng tấm lớn, cán mỏng. Với kiểu thiết kế đặc trưng này có thể được ứng dụng lắp đặt ở nhiều dạng trần khác nhau, thông qua nhiều phương thức: Âm trần, thả trần hoặc nổi trần. Nhờ vậy, đèn không chiếm quá nhiều diện tích không gian chiếu sáng. Ngoài ra, với lớp vỏ được chế tạo từ nhôm kháng oxy hóa hiệu quả, giúp bề mặt của đèn có tính thẩm mỹ hơn.

- Cung cấp ánh sáng chất lượng: Sản phẩm được Duhal trang bị thêm công nghệ chip led hiện đại cùng với các chỉ số kỹ thuật vô cùng tốt. Nhờ vậy, đèn Panel có thể chiếu sáng liên tục lên đến 45.000 giờ. Bên cạnh đó, nhờ chất liệu nhôm cao cấp ở lớp vỏ có tính năng hỗ trợ tản nhiệt cao. Nhờ vậy, nguồn ánh sáng chiếu sẽ không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

den-led-panel-duhal có ánh sáng chất lượngĐèn led Panel của Duhal chiếu ánh sáng chất lượng

- Đèn led Panel Duhal thân thiện với môi trường: Quá trình sản xuất đèn Panel được thực hiện trong một dây chuyền tiên tiến, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về nguyên tắc bảo vệ môi trường. Vậy nên, trong quá trình sản xuất sẽ không sản sinh ra bất kỳ loại rác thải nào có hại ra bên ngoài. Duhal cam kết trong nhiên liệu sản xuất không chứa các thành phần gây hại như: Thủy ngân, tia UV,...

Hướng dẫn lắp đặt và bảo hành đèn led Panel Duhal

 - Lắp đặt đèn led Panel Duhal đúng vị trí: Đây cũng là một mẹo bảo quản đền Panel bạn nên lưu tâm. Chúng ta nên lắp đèn ở môi trường  khô ráo, thoáng khí. Bởi vì nếu để đèn trong khu vực có nhiệt độ cao hay nhiệt độ cao sẽ khiến đèn hoạt động kém hiệu quả, dễ dẫn tới tình trạng bị chập điện.

den-led-panel-duhal lắp nơi thông thoángĐèn led Panel Duhal nên lắp đặt ở không gian khô thoáng

Hướng dẫn mua và sử dụng đèn led panel Duhal

Để có thể sở hữu hệ thống đèn led Panel hoạt động hiệu quả và bền lâu, người tiêu dùng cần trang bị cho mình các kỹ năng bảo quản cơ bản nhất.

- Mua đèn sử dụng đúng công suất

Đây là một lưu ý quan trọng trong cách chọn lựa đèn led Panel Duhal phù hợp với nhu cầu. Bạn nên xem xét công suất của đèn có phù hợp với không gian chiếu sáng hay không. Việc lựa chọn đúng chuẩn, sẽ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, đồng thời cũng cung cấp đủ ánh sáng cho không cân cần.

- Sử dụng đèn theo chỉ dẫn

Có nhiều người có thói quen xấu là thường xuyên tắt đi công tắc đèn khi đi ra bên ngoài. Họ cho rằng điều này sẽ giúp tiết kiệm điện, dù chỉ đi khoảng đôi ba phút. Nếu như cứ liên tục bật tắt đèn như vậy, lâu dần sẽ ảnh hướng đến tuổi thọ của đèn bị giảm sút. Ngoài ra, với bất kỳ thiết bị chiếu sáng nào cũng đừng quên việc vệ sinh định kỳ và bảo dưỡng cho đèn.

hướng dẫn mua den-led-panel-duhalBạn nên sử dụng đèn Panel theo đúng chỉ dẫn từ Duhal

Đèn led tấm panel Duhal có mấy loại?

Đèn led Panel Duhal có 4 loại kích thước chủ yếu:

+ 305x605x38

+ 305x1205x38

+ 605x605x38

+ 605x1205x38

Thông số kỹ thuật các loại đèn led panel DuhalThông số kỹ thuật các loại đèn led panel Duhal

Ứng dụng đèn led Panel Duhal:

Đèn led Panel Duhal được lắp ở đâu?

 - Cao ốc, văn phòng, nhà hàng, khách sạn

- Shop, showroom trưng bày

- Siêu thị, ngân hàng, trung tâm thương mại, dịch vụ

- Trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí…

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các thông tin cơ bản về đèn led Panel Duhal. Chúng tôi mong rằng nội dung này sẽ giúp ích đến bạn.

Mua đèn led panel Duhal cao cấp giá rẻ ở đâu?

Đèn tấm led panel Duhal được phân phối qua các nhà phân phối và đại lý.

Để được tư vấn và mua đèn led panel Duhal chính hãng, giá rẻ, Quý đại lý và các công trình dự án vui lòng đến kho hàng của công ty chúng tôi tại địa chỉ số 1 ngõ 184 đường Văn Minh, Di trạch, Hoài Đức, Hà Nội hoặc qua số điện thoại 02433993888, 0565773777.

Tại công ty Thiết bị điện nước Hà Nội – đại lý phân phối cấp 1 hàng đầu đèn led và thiết bị điện Duhal chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm thiết bị điện và đèn led Duhal chính hãng, mức chiết cấu bán hàng tốt nhất và luôn mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ sau bán hàng tận tình chu đáo.

Chi tiết báo giá các loại đèn led tấm Duhal chúng ta Xem thêm Tại đây

Liên hệ với Duhal Việt Nam - Đơn vị phân phối hàng đầu đèn led và thiết bị điện, chúng ta xem thêm tại đây.

Để mua sản phẩm đèn led tấm Duhal chính hãng, giá rẻ Quý anh chị  hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Thiết Bị Điện Nước Hà Nội nhé!

0243 3883 999

Chat Zalo