Cách lựa chọn hệ đèn chiếu sáng cho công trình xây dựng

Duhal Việt Nam
Th 4 01/03/2023

Cách lựa chọn hệ đèn chiếu sáng cho công trình xây dựng

Thị trường đèn LED hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Tuy nhiên để tìm được một sản phẩm chất lượng thì không hề dễ dàng. Bởi tại Việt Nam hiện nay có ba nhóm sản xuất đèn LED: Nhóm nhập khẩu, nhóm sản xuất trong nước và nhóm OEM – nhập nguyên chiếc.

Với nhóm nhập khẩu, các dòng sản phẩm chỉ có một vài công đoạn được sản xuất tại Việt Nam, chủ yếu là lắp ráp. Chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm không đồng đều, gây mất niềm tin của khách hàng.

Còn nhóm OEM sẽ đưa ra yêu cầu, đặt hàng thiết kế, chế tạo và dán nhãn vào sản phẩm. Các sản phẩm nhóm này có giá thành rẻ nhưng hàm lượng công nghệ thấp, chất lượng thấp, rủi ro cao. Đặc biệt với các công trình dự án, nếu đèn hỏng sớm trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể khiếu nại, làm mất uy tín của chủ đầu tư.

Đối với nhóm sản xuất trong nước, họ đầu tư nghiên cứu khoa học công nghệ, thiết kế, sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo các tiêu chuẩn. Các sản phẩm do nhóm này sản xuất thường có giá thành cao nhưng chất lượng tốt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng (giảm chi phí sửa chữa, thay mới, tiết kiệm điện,...). Hơn thế nữa, nhóm này sẽ có hệ thống đại lý, dịch vụ bảo hành và CSKH tốt.

Công ty cổ phần công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal  là một trong những doanh nghiệp sản xuất sản phẩm trong nước với lịch sử thành lập từ năm 1993, phát triển lâu đời. Trong suốt hơn 30 năm qua, Duhal LED - Tự hào ánh sáng Việt không ngừng đổi mới và phát triển. Công ty đầu tư, xây dựng phòng thí nghiệm, lắp đặt trang thiết bị để đảm bảo các khâu từ nghiên cứu, thiết kế, sản xuất đến kiểm soát chất lượng, bao gói sản phẩm. Mục tiêu đảm bảo mỗi sản phẩm của Rạng Đông đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Hiện tại, Duhal LED đang sở hữu năng lực sản xuất các sản phẩm: năng lực thiết kế kiểu dáng, cơ khí và kết cấu sản phẩm; năng lực thiết kế mạch điện tử; năng lực mô phỏng quang, nhiệt, cơ: Kiểm tra, đánh giá thông số quang, điện, màu sắc của chip LED trên thiết bị hiện đại của Mỹ; năng lực lập trình PC, ANDROID, IOS, IOT PLATFORM; năng lực phân tích, thử nghiệm đo lường; năng lực thử nghiệm đánh giá mạng MESH, IOT; năng lực đánh giá các loại cảm biến, khả năng thu hút ăng – ten; năng lực trải nghiệm nhanh trên nền tảng số.

Với số lượng nhân sự hơn 1.500 CBCNV gồm

- Công nhân: 1300 lao động

- Cán bộ quản lý: 200 kỹ sư

Công nghệ:Trang thiết bị hiện đại, tự động hóa theo công nghệ Hàn Quốc, Nhật Bản.

Sản phẩm chủ lực:

- Đèn chiếu sáng văn phòng (cao ốc, khu thương mại, khách sạn…).

- Đèn chiếu sáng dân dụng (đèn trang trí, cửa hàng, nhà ở…).

- Đèn chiếu sáng công nghiệp (xưởng, nhà kho, nhà xe…).

- Đèn chiếu sáng ngoài trời (sân thi đấu, sân vườn, đèn đường…).

- Đèn chiếu sáng chuyên dùng (đèn thoát hiểm, đèn chống thấm, đèn khẩn cấp...)

Sản phẩm hỗ trợ: Sản xuất gia công Board mạch điện tử (PCB ), chip đèn LED.

Đối tác cung ứng:

- Thép cán nguội

- Nhựa và phụ liệu ngành nhựa

- Nhôm phôi Nguyên liệu, nhôm lá

- Linh kiện điện tử và Nguyên phụ liệu SX PCB

Sản lượng: 50.000.000 sản phẩm / năm

Thị trường:

- Trong nước: sản phẩm Duhal được phân phối trên toàn quốc

- Xuất khẩu: Myanmar, Thái Lan, Campuchia, Lào, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Các nước Trung Đông, Mỹ, Châu Phi…

Tiêu chuẩn quản lý chất lượng:

theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001-2015 – cấp bởi tổ chức TUV – CHLB Đức

Các sản phẩm của Duhal được nghiên cứu, thiết kế, sản xuất tại Việt Nam, do chính người Việt Nam làm chủ công nghệ sản xuất, được nghiên cứu và chế tạo sản xuất trên các dây chuyền tự động, thiết kế, chế tạo hệ thống vận chuyển vật tư và sản phẩm tự động bằng xe tự hành cho mặt bằng lắp ráp xuất khẩu, kiểm soát hoạt động từ xa và tự động thông qua trung tâm điều hành số.

 

0243 3883 999

Chat Zalo