Đèn led ngoài trời Duhal - Cao cấp giá rẻ

Duhal Việt Nam
CN 24/12/2023

Đèn led ngoài trời Duhal chính là giải pháp hữu hiệu cho nhiều hệ thống công cộng hiện nay, không chỉ để chiếu sáng, đèn ngoài trời sẽ làm khuôn viên sân vườn, công viên và các khu vực cảnh quan lung linh và rực rỡ hơn. Hãy cùng tìm hiểu về các ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

Đèn led ngoài trời Duhal - Cao cấp giá rẻ

Duhal là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản xuất và cung cấp những thiết bị chiếu sáng ưu việt. Trong đó có đèn led ngoài trời Duhal là cái tên đã quá quen thuộc với những người trong nghề. Tuy nhiên với những ai chưa biết thì chắc chắn vẫn sẽ thắc mắc về cái tên đậm chất tiếng Anh của sản phẩm này. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về loại bóng đèn này hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Đèn led ngoài trời Duhal là gì?

Đèn led ngoài trời là những loại đèn led được lắp đặt nhằm mục đích chiếu sáng và trang trí cho những khu vực ở ngoài trời như đường giao thông, đường nội bộ, sân vườn, nhà hàng, công viên, khu đô thị, khác hàng và nhiều nơi khác…, các đèn này thường chịu tác động trực tiếp của các điều kiện môi trường như nắng, mưa, gió, bụi bẩn..

Đèn led ngoài trời Duhal là sản phẩm của Công ty CP công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal - công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đèn led và giải pháp chiếu sáng hàng đầu Việt Nam.

Tất cả sản phẩm của đơn vị này đều được thiết kế theo công nghệ tiên tiến đảm bảo độ bền và chất lượng cao. Các loại đèn này thường được sử dụng để chiếu sáng và trang trí

Đèn led ngoài trời Duhal có nhiều loại như đèn đường, đèn năng lượng mặt trời, đèn chiếu điểm, đèn trụ cổng, đèn trụ công viên, đèn chiếu đất chiếu cảnh quan ..

Xem thêm:

Top 12 loại tốt nhất đèn đường Duhal tốt nhất tại đây

Đèn đường led Duhal chất lượng cao, giá rẻ tại đây

Đèn-led-ngoài-trời-duhal

Duhal là một thương hiệu đèn led hàng đầu Việt Nam

Đèn led ngoài trời Duhal – thương hiệu cao cấp

Tại Việt Nam, đèn led ngoài trời đa số được nhập khẩu từ nước ngoài thường có giá thành đắt hơn so với chất lượng thực tế.

Có nhiều loại đèn led không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán tràn lan trên thị trường. Chất lượng những loại đèn này thường không được kiểm chứng và đơn vị nào đứng ra bảo hành nên tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu đến thị lực người sử dụng.

Duhal là một trong số ít hãng đèn tại Việt Nam sản xuất đồng bộ các loại đèn led trong đó đèn led ngoài trời Duhal - một sản phẩm được định hình ở phân khúc cao cấp, giá rẻ.

Đèn led ngoài trời Duhal cao cấp bởi được thiết kế có tính thẩm mỹ rất cao. Cao cấp bởi vật liệu thân vỏ đèn cao cấp, chip led cao cấp, bộ nguồn có chất lượng cao, hoạt động ổn định.

Đèn-led-ngoài-trời-duhal-cao-cấp-giá-rẻ

Ưu điểm ấn tượng của đèn led ngoài trời Duhal

Tại sao đèn led ngoài trời của thương hiệu Duhal lại được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như hiện nay? Lý do cụ thể sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết ngay sau đây:

- Sản xuất đúng theo nhu cầu của người dùng

Ngoài những sản phẩm sản xuất theo mẫu có sẵn được nhà máy công bố, Duhal có thể thiết kế, cung cấp giải pháp và sản xuất các loại đèn khác nhau theo đúng mong muốn, nhu cầu của người sử dụng.

Đây là ưu điểm lớn nhất của đèn led ngoài trời đến từ nhà máy sản xuất đèn led hàng đầu Việt Nam.

- Tiết kiệm điện

Đèn led ngoài trời của Duhal có ưu điểm là rất tiết kiệm điện năng. Theo các chuyên gia, sử dụng loại sản phẩm này có thể tiết kiệm đến lên 40 - 75% điện năng so với đèn truyền thống thông thường. Trung bình, sử dụng 1 bóng đèn led ngoài trời của thương hiệu Duha có thể tiết kiệm gần 1,8 lần chi phí điện so với đèn huỳnh quang thông thường. Chính vì vậy, dùng loại đèn này có thể giúp tiết kiệm chi phí điện tiêu dùng rất nhiều.

Đèn-led-ngoài-trời-Duhal-tiết-kiệm-điện

Đèn led ngoài trời của Duhal có ưu điểm là rất tiết kiệm điện năng

- Hiệu suất phát quang tốt

Hiệu suất chiếu sáng là hiệu quả phát sáng của đèn, được tính bằng tỉ số giữa quang thông và công suất tiêu thụ của đèn. Đơn vị đo của hiệu suất chiếu sáng là lumen/W.

Đèn led ngoài trời Duhal có hiệu suất phát sáng cao cho quang thông lớn và tiêu thụ ít điện năng hơn giúp đèn càng tiết kiệm điện năng.

Đây là ưu điểm lớn nhất của đèn led ngoài trời Duhal - hiệu suất chiếu sáng cao.

Khi bật công tắc đèn, sản phẩm sẽ tức thì phát ra ánh sáng dễ chịu và tự nhiên, không gây hại cho mắt của người dùng.

- Công nghệ chip led

Sử dụng công nghệ led cao cấp, an toàn, thân thiện với môi trường dùng cho chiếu sáng sân vườn, công viên thay thế cho các loại đèn truyền thống như đèn dây tóc, compact,...

Đèn led ngoài trời Duhal sử dụng Chip LED của hãng SSC (Seoul Semiconductor) đây là dòng chip LED tốt nhất hiện nay. Với loại chip LED này, sản phẩm có thể phát ra ánh sáng mạnh mẽ mà không tốn nhiều điện.

Có quang thông cao hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống, mang lại không gian chiếu sáng phù hợp và hiệu quả cho người dùng. Loại chip led này cũng giúp đèn Duhal có tuổi thọ lâu dài, ổn định ánh sáng trong thời gian sử dụng và tiết kiệm điện năng tối ưu.

- Đèn led ngoài trời Duhal có độ tản nhiệt tốt

Đèn led ngoài trời Duhal được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam từ những nguyên liệu cao cấp nhất. Đèn led ngoài trời của thương hiệu Duhal được thiết kế có hệ thống tản nhiệt tốt hơn so với các loại đèn thông thường như đèn sợi đốt hay đèn compact. Điều này giúp bảo vệ các bộ phận chip led và linh kiện điện tử bên trong khỏi bị hư hỏng do nhiệt độ quá cao, giúp đèn hoạt động ổn định và gia tăng đáng kể tuổi thọ của đèn. Nhờ đó đèn led Duhal có thể hoạt động ổn định và có tuổi thọ lâu dài hơn.

Đèn led ngoài trời Duhal tản nhiệt tốt

Đèn led ngoài trời của thương hiệu Duhal có độ tản nhiệt tốt

- Độ bền cao

Sản phẩm được thiết kế tối ưu cho việc chiếu sáng ngoài trời, có bộ nguồn và hệ thống tản nhiệt tốt nên đèn led ngoài trời Duhal có tuổi thọ cao, hoạt động ổn định theo thời gian.

Đèn ngoài trời Duhal được thiết kế theo tiêu chuẩn IP65 – IP 68 chống thấm nước đáp ứng điều kiện lắp đặt ngoài trời, toả nhiệt thấp.

Thân đèn bằng hợp kim nhôm, không bị ăn mòn hoặc nhựa cao cấp an toàn cho người sử dụng. Các chi tiết đèn đều được làm từ vật liệu cao cấp hoặc chất bán dẫn, giúp đèn sản phẩm có độ bền cao và ít bị hư hỏng khi va đập nhẹ.

- Đèn led ngoài trời Duhal có tuổi thọ lâu dài

Đèn led ngoài trời của Duhal có tuổi thọ lâu dài và được người tiêu dùng tin tưởng. Tuổi thọ của loại đèn này khác nhau tùy vào từng dòng sản phẩm, từ 30.000 giờ đến hơn 50.000 giờ chiếu sáng. Đây là con số ấn tượng hơn rất nhiều so với các loại sản phẩm truyền thống trước đây.

Đèn-led-ngoài-trời-Duhal-có-tuổi-thọ-lâu-dài

 

- Đèn led ngoài trời Duhal an toàn với sức khỏe người dùng

Đèn led ngoài trời của thương hiệu Duhal an toàn cho sức khỏe người dùng vì được sản xuất dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt và không chứa chất độc hại như chì, thủy ngân. Điều này giúp giảm bớt lượng khí CO2 thải ra môi trường và khi chiếu sáng, đèn led Duhal không phát ra tia tử ngoại hay tia hồng ngoại, giúp bảo vệ đồ dùng nội thất khỏi phai màu.

- Thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã, công suất

Sản phẩm được thế kế đẹp phù hợp với từng khuôn viên, từng không gian, từng vị trí lắp đặt.

Đèn-led-ngoài-trời-duhal-mẫu-mã-đa-dạng

 

Đèn led ngoài trời Duhal đa dạng về mẫu mã và công suất, giúp chúng ta dễ dàng luwacj chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đèn-led-ngoài-trời-duhal-kiểu-dáng-đẹp

 

Nhược điểm của đèn led ngoài trời Duhal

Bên cạnh những ưu điểm thì sản phẩm này cũng có một vài điểm hạn chế như dưới đây:

- Giá thành cao

Giá thành của đèn led ngoài trời của thương hiệu Duhal cao hơn so với các loại đèn thông thường một chút vì chúng được sản xuất từ vật liệu cao cấp.

Tuy nhiên, loại đèn này có chất lượng nguồn sáng vượt trội và an toàn cho sức khỏe người dùng. Điều này giúp khắc phục các nhược điểm của bóng đèn truyền thống.

Nếu so sánh với các sản phẩm ngoại nhập, sản phẩm này vẫn có mức giá tốt hơn.

Trên tiêu đề chúng tôi nói đèn ngoài trời Duhal giá rẻ là khi so sánh với các đèn cùng phân khúc, rẻ so với chất lượng thực tế mà chúng ta nhận được, rẻ vì nó có tuổi thọ cao, hiệu năng chiếu sáng tốt hơn..

- Lắp đặt công phu

Quy trình lắp đặt đèn led ngoài trời của thương hiệu Duhal tốn công hơn so với các loại đèn khác, nhưng nó đảm bảo an toàn và độ bền cho đèn trong quá trình sử dụng. Để giảm thiểu khó khăn trong quá trình lắp đặt, đèn led Duhal đã được cải tiến thiết kế để có kích thước nhỏ gọn hơn.

Mua đèn led ngoài trời Duhal cao cấp giá rẻ ở đâu?

Đèn led và thiết bị điện Duhal được phân phối qua các nhà phân phối và đại lý.

Để được tư vấn và mua đèn led ngoài trời Duhal chính hãng, giá rẻ, Quý đại lý và các công trình dự án vui lòng đến kho hàng của công ty chúng tôi tại địa chỉ số 1 ngõ 184 đường Văn Minh, Di trạch, Hoài Đức, Hà Nội hoặc qua số điện thoại 02433993888, 0565773777.

Tại công ty Thiết bị điện nước Hà Nội chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm thiết bị điện và đèn led Duhal chính hãng, mức chiết cấu bán hàng tốt nhất và luôn mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ sau bán hàng tận tình chu đáo.

Tìm hiểu thêm về báo giá đèn led Duhal ngoài trời, chúng ta xem tại đây.

Liên hệ với Duhal Việt Nam - Đơn vị phân phối hàng đầu đèn led và thiết bị điện, chúng ta xem thêm tại đây.

Lời kết

Bài viết trên đây là những thông tin liên quan tới đèn led ngoài trời Duhal mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp quý độc giả lựa chọn được sản phẩm ứng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi nếu có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ ngay đến đèn Led Duhal để được tư vấn tận tình nhé.

0243 3883 999

Chat Zalo