Đèn Led Duhal - Thương Hiệu Đèn Led Hàng Đầu Việt Nam

Duhal Việt Nam
Th 7 30/09/2023

Đèn Led Duhal - Thương Hiệu Đèn Led Hàng Đầu Việt Nam

Đèn led Duhal, Duhal led là thương hiệu đèn led hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm đèn led Duhal đều có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đa dạng, có nhiều kiểu dáng, chức năng, công suất phù hợp với nhu cầu khác nhau. Duhal led có nhiều ưu điểm nổi bật được mọi người tin dùng và đánh giá cao. Để hiểu rõ các thông tin về Đèn led Duhal mời bạn cùng tham khảo cụ thể trong bài viết được tổng hợp dưới đây.

Giới thiệu Đèn led Duhal

Đèn led Duhal được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty cổ phần công nghiệp và Thiết bị chiếu sáng Duhal – Công ty được thành lập vào năm 1993 và nhanh chóng khẳng định được chất lượng của mình không thua kém các thương hiệu khác.

Hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối thiết bị chiếu sáng, công ty Duhal luôn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đèn chiếu sáng, thiết bị điện ở Việt Nam. Các kỹ sư của hãng đã không ngừng tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu, tâm lý, mong muốn của khách hàng đối với một sản phẩm đèn chiếu sáng và các thiết bị điện từ đó liên tục đưa ra các dòng sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn cho người tiêu dùng. Đó là lý do mà các sản phẩm mang thương hiệu Duhal như đèn led, công tắc ổ cắm, aptomat, tủ điện … ngày càng được nhiều người tiêu dùng trong nước cũng như bạn bè quốc tế lựa chọn.

Nhà máy sản xuất đèn led Duhal được đặt tại Tiền Giang và Bến Tre với quy trình nghiêm ngặt, dây chuyền hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước châu Âu. Mỗi sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, nghiêm ngặt. Chính vì thế bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm bóng đèn chiếu sáng do thương hiệu Duhal sản xuất. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO của Đức, Việt Nam.

Thiết bị chiếu sáng Duhal đã tạo dựng được thương hiệu của mình nhờ việc ứng dụng công nghệ hiện đại. Sản phẩm đèn led nhanh chóng được phân phối trên toàn quốc với sự cạnh tranh cao với các hãng khác. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được người tiêu dùng quốc tế tin tưởng lựa chọn khi được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nước như Lào, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ả rập, Cu Ba ...

Đèn Led Duhal - Thương Hiệu Đèn Led Hàng Đầu Việt Nam

Đèn led Duhal được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam

Ưu điểm nổi bật của đèn Duhal thu hút khách hàng

Đèn led Duhal đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích trên thị trường hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như sau:

- Đèn led Duhal tiết kiệm điện

Một trong những ưu điểm nổi bật đầu tiên khiến đèn led Duhal chinh phục được khách hàng đó chính là tiết kiệm điện cho người sử dụng. Đèn Duhal sử dụng chip led nên rất tiết kiệm điện, tiết kiệm điện năng lên đến 40% so với sản phẩm huỳnh quang truyền thống chúng ta sẽ không mất quá nhiều chi phí cho hóa đơn tiền điện hàng tháng nhờ sử dụng đèn led Duhal. Bởi vậy, từ khi ra đời thiết bị chiếu sáng này nhanh chóng được sự đón nhận từ các thượng đế kể cả khách hàng khó tính nhất.

- Đèn led Duhal thiết kế đẹp mắt và chắc chắn

Đèn led Duhal còn có ưu điểm nổi bật khi được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn và đa dạng các kiểu dáng đẹp mắt. Mọi người có thể tùy ý lựa chọn bất cứ sản phẩm nào tùy theo ý thích của mình và nhu cầu sử dụng phù hợp. Thân của đèn sẽ được tạo nên với kết cấu cứng cáp và kết hợp cùng với  chip led hiện đại có tác dụng tản nhiệt tốt. Chính vì thế khách hàng đặc biệt bị mê hoặc trước thiết bị chiếu sáng này.

Đèn-Led-Duhal-sản-xuất-tại-Việt-Nam

Đèn led chiếu sáng Duhal được thiết kế đẹp mắt và chắc chắn

- Đèn led Duhal có độ tản nhiệt tốt

Tiếp theo trong số các ưu điểm của đèn led chiếu sáng Duhal phải kể đến chính là độ tản nhiệt tốt so với các loại bóng đèn thông thường khác trước đây. Vì thế thiết bị không bị nóng quá mức khi sử dụng với thời gian lâu. Nhờ ưu điểm này khiến cho các linh kiện điện tử ở bên trong ít bị hư hỏng do nhiệt độ cao.

- Đèn led Duhal thân thiện với môi trường

Nếu bạn đang quan tâm tìm kiếm thiết bị chiếu sáng an toàn và thân thiện với môi trường đừng quên lựa chọn đèn led chiếu sáng Duhal. Bởi theo nghiên cứu từ các chuyên gia sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng đã được kiểm nghiệm không chứa các thành phần độc hại.

Đèn led Duhal có chỉ số hoàn màu cao, CRI > 80Ra, đèn mang lại nguồn sáng tự nhiên, không gây chói lóa. Màu sắc ánh sáng chân thực. Ánh sáng Duhal led không chứa các kim loại độc hại như chì, thủy ngân, magie, ... không chứa CO2, không sản sinh tia UV. Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm và được đảm bảo về sức khỏe của mắt và da. Đèn led Duhal bảo vệ sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Đèn led Duhal được đánh giá cao về độ an toàn khi hạn chế tình trạng gỉ sét gây chập cháy, bền bỉ trước tác động từ môi trường ngoài. Các vật liệu hoàn thiện đèn được làm từ chất chống cháy polycarbonat đảm bảo không gây nguy hiểm. Vì thế người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm trong việc lựa chọn thiết bị điện này. Sức khỏe của bạn luôn được bảo đảm không có ảnh hưởng tiêu cực khi dùng sản phẩm.

Đèn-Led-Duhal-than thien với môi trường

Đèn led Duhal được đánh giá an toàn, thân thiện với môi trường

- Đèn led Duhal có hiệu suất phát quang tốt

Khi thực hiện cuộc thử nghiệm đã cho kết quả bất ngờ khi hiệu suất phát quang của đèn led Duhal rất tốt. Cụ thể sản phẩm 4W khi sử dụng cho ánh sáng tương đương với bóng đèn sợi đốt 60W. Thiết bị sẽ nhanh chóng sáng ngay lập tức với sự dễ chịu, không gây hại cho thị giác.

- Đèn led Duhal có độ bền cao

Đèn LED Duhal sử dụng bộ chip LED chất lượng cao của Đài Loan. Đây là chip Led có hiệu suất phát quang cao. Do đó, đèn led Duhal có chất lượng ánh sáng đảm bảo, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Khách hàng đặc biệt ưa chuộng sản phẩm đèn led của thương hiệu Duhal vì tuổi thọ lâu dài từ đó giúp tiết kiệm chi phí mua mới. Mọi chi tiết của đèn đều được sản xuất từ các vật liệu cao cấp làm từ chất bán dẫn nên có độ bàn cao ít bị hư hỏng. Vì thế thiết bị điện này còn được sử dụng chiếu sáng ở ngoài trời với khả năng chịu ảnh hưởng tốt trước tác động môi trường.

Bộ nguồn các đèn led Duhal đạt chuẩn, hoạt động ổn định với hệ số công suất cao. Bộ nguồn Duhal được tích hợp bộ khởi động mềm, giúp thời gian khởi động đèn, phát sáng chỉ chưa tới 1 giây. Đèn Duhal hoàn toàn có thể hoạt động mạnh mẽ ở môi trường điện áp biến đổi, phù hợp để đèn hoạt động ở lưới điện Việt Nam.

Tuy nhiên tuổi thọ của đèn led Duhal còn tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm khác nhau và việc sử dụng của khách hàng. Nhìn chung sản phẩm chiếu sáng dao động trong khoảng từ 20.000 - 50.000 giờ. Có thể nói bạn sẽ thực sự trước con số bất ngờ này khi cao hơn nhiều so với các bóng đèn truyền thống mà trước đây hay sử dụng.

- Đèn led Duhal có tuổi thọ cao và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng

Đèn led Duhal có nhược điểm gì không?

Bên cạnh sở hữu những ưu điểm tuyệt vời trên đây thiết bị chiếu sáng led Duhal cũng có một số nhược điểm như sau:

-Giá thành cao: Thông thường giá cả của đèn led sẽ cao hơn các thiết bị chiếu sáng truyền thống khác. Bởi thực tế các vật liệu sản xuất cao cấp với chi phí cao nhưng bù lại chất lượng đảm bảo, độ bền cao.

Tuy nhiên nếu so sánh với các hãng đèn led khác thì đèn led Duhal có giá thành tốt nhất, phù hợp nhất với người tiêu dùng.

-Thông số phức tạp: Các sản phẩm đèn led nói chung đều có thông số kỹ thuật phức tạp hơn so với dạng đèn truyền thống như huỳnh quang, đèn compact,... Vì vậy người dùng cần phải có kiến thức về thiết bị để dùng hiệu quả.

Trên mỗi sản phẩm đèn led Duhal đều được ghi rõ các thông số kỹ thuật cơ bản để chúng ta nắm được và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

- Lắp đặt công phu: Việc lắp đặt đèn led Duhal cũng như các sản phẩm đèn led khác sẽ tốn thời gian hơn so với các loại thiết bị khác.

Để thuận tiện nhất cho người sử dụng, hãng Duhal đã sản xuất ra các sản phẩm giúp chúng ta có thể láp đặt một cách đơn giản, dễ dàng.

- Xử lý khi gặp sự cố: Đối với việc sử dụng đèn led khi sự cố xảy ra đòi hỏi người dùng cần phải thực hiện các biện pháp phức tạp hơn so với các sản phẩm truyền thống trước đây.

Hàng đèn led Duhal đã không ngừng cả tiến các sản phẩm để hạn chế tối đa các sự cố có thể xảy ra. Hiện nay nếu đèn led có sự cố cần bảo hành, hãng Duhal đã thực hiện rất tốt các khâu bảo hành sản phẩm cho các công trình dự án.

- Việc lắp đặt đèn Duhal lâu hơn so với loại truyền thống

Các loại đèn led Duhal?

Các loại đèn led Duhal? Duhal led có bao nhiêu loại? Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng Duhal đã cho ra mắt rất nhiều chủng loại khác nhau với đủ mẫu mã kích thước sáng phù hợp với nhu cầu, mong muốn của bạn. Mọi đối tượng sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng của mình như phục vụ cho gia đình, dùng trong công nghiệp, sân khấu,... mà lựa chọn phù hợp. Dưới đây là tổng hợp một số loại đèn led Duhal phổ biến được ứng dụng trong đời sống.

Các loại đèn led Duhal

 

Phân loại Đèn led Duhal theo mục đích sử dụng:

- Đèn led dân dụng Duhal: Gồm các loại đèn sử dụng cho mục ddiecj chiếu sáng dân dụng. Đèn led chiếu sáng dân dụng Duhal rất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, công suất.

- Đèn led Văn phòng Duhal

- Đèn led công nghiệp Duhal

- Đèn led vách Duhal

den-led-am-tuong-duhal

Đèn led âm tường Duhal

- Đèn chiếu điểm Duhal

- Đèn led âm nước: Đèn led âm nước Duhal được lắp đặt chiếu sáng dưới nước do có khả năng chống nước hiệu quả. Đèn thường được dùng để chiếu sáng hồ bơi, tiểu cảnh, hòn non bộ …

- Đèn led chống thấm Duhal

- Đèn led chống nổ Duhal

- Đèn led thoát hiểm Duhal

- Đèn led ngoài trời Duhal

- Đèn led pha, led chóa công nghiệp Duhal: Đèn pha led Duhal thường được dùng để chiếu sáng sân vận động hoặc chiếu hắt tòa nhà, kho xưởng do có công suất lớn.

- Đèn đường led: Đèn đường led Duhal thường được dùng để chiếu sáng đường và khuôn viên nhà máy, kho xưởng.

den-led-duong-duhal

Đèn đường Duhal

- Đèn LED trang trí, đèn led sân vườn Duhal: Đèn LED trang trí Duhal có rất nhiều loại, nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc, trang trí không gian thuận tiện.

den-led-trang-tri-duhal

Đèn LED trang trí Duhal

- Đèn led bàn: Đèn bàn led Duhal thường có công suất nhỏ, ánh phù hợp với không gian nhỏ. Đèn được dùng cho học sinh hoặc bàn làm việc cần nguồn ánh sáng tập trung.

- Đèn led sạc Duhal

Phân loại Đèn LED Duhal theo kiểu dáng đèn.

- Đèn led Bulb, led trụ: kiểu dáng tròn hoặc hình trụ, được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình

- Đèn led downlight âm trần Duhal: đèn được lắp đặt âm trần, tạo sự kín đáo cho không gian.

den-led-downlight-duhal

- Đèn ốp trần Duhal: Đèn ốp trần Duhal khá đa dạng về kiểu dáng và công suất.. Có loại ốp trần tròn, ốp trần vuông, ốp trần tràn viền. Có loại viền nhựa, viền kim loại..

- Đèn led tuýp Duhal: Bóng led tuýp Duhal là loại đèn led đèn dài, hiện đại, đẹp mắt. Có các kích thước 30cm, 60cm, 120cm. Có loại tuýp thủy tính, có loại tuýp nhựa.

- Đèn led panel Duhal: Đèn có kiểu dáng vuông, thường được sử dụng để chiếu sáng cho một khu vực rộng.

- Đèn led bán nguyệt Duhal: kiểu dáng hình bầu dục, cường độ sáng tốt, tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

- Đèn led dây Duhal: Thích hợp cho những công trình ngoài trời có thiết kế hình khối đặc biệt. Sản phẩm có chiều dài 50m thuận tiện cho việc lắp đặt ở các môi trường khác nhau.

den-led-day-hat-tran-duhal

Đèn led dây Duhal

- Đèn led thanh ray Duhal: Lắp đặt ở các showroom, shop bán hàng, sân khấu,..

Phân loại đèn led Duhal theo công suất.

Đèn led Duhal có rất nhiều loại, mỗi loại có rất nhiều mức công suất khác nhau. Tùy theo nhu cầu chiếu sáng và mục đích sử dụng của khách hàng, đèn Duhal có các mức công suất phù hợp nhất. Từ đó bạn vừa có thể tiết kiệm được chi phí, tiết kiệm điện năng mà còn không gây những ảnh hưởng đến mắt khi tiếp xúc với nguồn sáng có cường độ không phù hợp.

Đèn đường led Duhal được sử dụng chiếu sáng ở các đô thị

Một số các lưu ý khi mua đèn led Duhal

Sau khi tìm hiểu về đèn led chiếu sáng Duhal chắc hẳn bạn sẽ thấy được sự đa dạng trong chủng loại. Sản phẩm được thiết kế với phong phú mẫu mã, kích thước để phù hợp với mục đích sử dụng. Thế nên khi mua đèn led bạn cần chú ý một số vấn đề sau để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

- Đừng nên ham rẻ

Người tiêu dùng Việt đa phần đều có tâm lý chung đó là ham những hàng giá rẻ và khi mua đèn led Duhal cũng vậy. Thế nhưng điều này sẽ dẫn tới nhiều rủi ro khi mua phải sản phẩm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Mọi người thường chỉ nhìn vào giá mà không chú ý tìm hiểu kỹ tới thương hiệu dẫn tới việc nhanh hỏng. Thế nên bạn đừng nên ham rẻ mua mà thay vào đó lựa chọn đèn Duhal chất lượng để tiết kiệm chi phí.

Mọi người đừng nên ham rẻ vì sẽ gặp phải loại đèn kém chất lượng

- Lựa chọn địa chỉ uy tín khi mua đèn Duhal

Lưu ý tiếp nữa khi mua đèn led Duhal đó chính là phải lựa chọn được địa chỉ uy tín để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng. Theo đó thiết bị chiếu sáng đúng thương hiệu, đạt độ bền cao, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Mọi người hãy chú ý tới các đánh giá của những người đã từng sử dụng và tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh gặp địa chỉ lừa đảo bán hàng kém chất lượng.

Công ty TNHH Thiết Bị Điện Nước Hà Nội chính là một gợi ý cho mọi người đang có nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng chất lượng. Nơi đây được chứng nhận là nhà phân phối chính hãng, đối tác chiến lược chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED Duhal chất lượng và được khách hàng tin tưởng.

- Mua đèn led Duhal phải phù hợp với mục đích sử dụng

Điều quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua đèn Duhal đó là phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, không gian,... Mọi người có thể nhờ tới sự tư vấn của nhân viên bán hàng để lựa chọn lắp đặt thiết bị phù hợp với từng khu vực như văn phòng làm việc, phòng ngủ, phòng tắm,...

Đồng thời khách hàng cần phải dựa vào thiết kế của căn phòng như thế nào để lựa chọn cho phù hợp hay sở thích cá nhân. Ví dụ bạn mong muốn mẫu đèn trang trí hãy sử dụng đèn led Duhal đèn tường giá rẻ mang tới thẩm mỹ cao và vẫn có công năng chiếu sáng đảm bảo cho không gian sống.

den-led-van phong-duhal

Bạn cần lựa chọn đèn led Duhal phù hợp với không gian

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây của chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ các thông tin hữu ích liên quan đến đèn led Duhal cho bạn tham khảo. Qua đó bạn sẽ thấy thiết bị chiếu sáng hiện đại này thực sự chất lượng mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời. Mọi người hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình và tùy vào sở thích đến với Công ty TNHH Thiết Bị Điện Nước Hà Nội để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Để nhận được tư vấn chi tiết về đèn led Duhal - thương hiệu đèn led hàng đầu Việt Nam và mua được đèn led Duhal chính hãng rẻ nhất, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi - Đại lý phân phối cấp 1 Duhal led qua hotline 024 3388 3999; 0565 773 777 hoặc kho hàng chúng tôi tại số 1 ngõ 84 Đường Văn Minh, Thôn Dền, Xã Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội.

0243 3883 999

Chat Zalo